DẠY CẮT TÓC TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI

Bạn đang ở Hai Bà Trưng và muốn học nghề nhưng chưa biết chọn nghề gì? Và yêu cầu của bạn là thời gian học ngắn, học phí thấp, dễ xin việc? Nếu bạn đang cần tìm học 1 nghề như vậy thì hãy chọn học cắt tóc. Bởi nghề tóc đang là 1 trong những nghề hấp dẫn nhất hiện nay ở nước ta.

Tại sao nên học cắt tóc?

Bạn có biết tại sao nghề tóc lại đang “hot”? Theo chia sẻ của nhiều chuyên gia tư vấn nghề nghiệp thì nghề cắt tóc có vai trò quan trọng và thường không lo thất nghiệp. Chính điều đó đã mang đến 1 sức hút lớn với những người đang cố gắng tìm 1 nghề ổn định trong tương lai.

Không chỉ dễ xin việc với mức thu nhập ổn định trong tương lai. Nghề cắt tóc còn có thời gian học tương đối ngắn. Cụ thể, nếu học viên học cắt tóc nam thì chỉ cần khoảng 2 tháng. Với học viên học cắt tóc nam nữ thì cần khoảng 6 tháng. Còn nếu học viên đã biết cách cầm kéo, biết các kỹ năng cơ bản thì thời gian học càng nhanh hơn.

So với các bậc học đại học, cao đẳng, trung cấp thì thời gian học cắt tóc là rất ngắn. Thậm chí, so với các nghề học khác thì học cắt tóc cũng nhanh hơn.

Bên cạnh đó, mức học phí cho học cắt tóc cũng không quá lớn. Chỉ từ 10 triệu – 40 triệu/khóa học. Rõ ràng đây là mức học phí khá thấp để có được 1 nghề với công việc ổn định, thu nhập hấp dẫn.

Leave Comments

0886055166
0886055166